Hướng dẫn cầm đồ tại F88

Hướng dẫn vay tiền nhanh bằng thế chấp tại F88 giải ngân sau 15 phút

Huong dan cam do tai F88

Hẳn trong chúng ta có nhiều lần thiếu tiền, không nhiều nhưng chỉ cần có 3 – 5 triệu là giải quyết xong công việc nhưng đi mượn bạn bè, người thân không phải lúc nào cũng được.

Vay ngân hàng thì thủ tục rờm rà, giải ngân quá lâu trong khi việc lại đang gấp. Bạn lại chưa biết hình thức vay tiền lấy ngay ở đâu cho nhanh ?

Vì vậy, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn vay tiền nhanh bằng thế chấp tại F88 lấy tiền ngay trong ngày với các gói vay bằng đăng ký xe, điện thoại, laptop, sim số… với lãi xuất chỉ 1.1%/tháng


Hướng dẫn thủ tục vay tiền tại F88

Hiện tại, hệ thống F88 triển khai dịch vụ tại 8 tỉnh/thành phố là: Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Bắc Giang, TP Hồ Chí Minh.

Tại F88 có rất nhiều gói vay phù hợp với bạn:

Gói vay bằng đồ gia dụng như tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt bạn có thể vay ngay tới 30 triệu, trong khi đó tài sản vẫn được sử dụng bình thường tại nhà.


Thủ tục đăng ký dễ dàng với 4 bước

Việc đăng ký vay tiền tại F88 thực hiện đơn giản tương tự như bạn đi mua sắm online hiện nay. Chỉ cần điền số điện thoại, lựa chọn hình thức tài sản cầm cố và khu vực bạn đang sinh sống thì sau vài bước thẩm định hồ sơ nhanh chóng từ các nhân viên F88, bạn sẽ nhận được khoản tiền nhanh chóng.


Bước 1 Hoàn tất đăng ký vay online tại khung điền thông tin


Bước 2 Đội ngũ F88 sẽ gọi điện tư vấn cho bạn mức lãi suất và thủ tục vay tại F88.

Bước 3 Nhân viên F88 sẽ đến tận nơi để thẩm định và giải ngân tại chỗ cho bạn, hoặc bạn mang tài sản ra cửa hàng F88 gần nhất để thẩm định tài sản.

Danh sách địa chỉ cửa hàng TẠI ĐÂY »

Bước 4 Nhận tiền từ F88 trong vòng 15 phút và bạn để lại tài sản thế chấp.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »

Vay Quá Dễ (Vayquade.com). Vay tiền online tới 15 triệu chỉ cần CMND

VAY QUÁ DỄ 1.000.000 vnđ  » 15.000.000 vnđ Chỉ cần CMND + ATM Độ tuổi từ : 18 - 70 Thời hạn vay: 1 » 36 Tháng Vay...