Easy Credit. Vay Tiền Nhanh Gọn. Lãi Suất Thấp. Không Cần Thế Chấp‎ Tài Sản

Easy Credit
EASY CREDIT là thương hiệu thuộc Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance). Chúng tôi không ngừng cố gắng mang đến cho Khách hàng những sản phẩm tài chính với ưu đãi tốt nhất cùng trải nghiệm dịch vụ dễ dàng và thuận tiện nhất.
Chính thức ra mắt vào tháng 10 năm 2018, EASY CREDIT mong muốn hỗ trợ Khách hàng Việt Nam tiếp cận các mô hình vay tiêu dùng tiêu chuẩn quốc tế và trải nghiệm hoàn toàn mới về dịch vụ.

VAY TÍN CHẤP CỦA EASY CREDIT

- THỦ TỤC NHANH GỌN VÀ DỄ DÀNG
Đăng ký nhanh gọn, xét duyệt đơn giản và hoàn trả dễ dàng. Hỗ trợ tài chính trong 24 giờ. Hỗ trợ cho vay từ 10 triệu đến 90 triệu với thời gian hoàn trả từ 6 đến 60 tháng (tùy theo nghề nghiệp và hồ sơ cung cấp)


- GIẤY TỜ ĐƠN GIẢN
Chỉ cần CMND/Thẻ CCCD và 01 trong 03 loại giấy tờ tùy thân, bạn có thể đăng ký khoản vay phù hợp nhất tại EASY CREDIT.


- LÃI SUẤT THẤP VÀ MINH BẠCH
Cung cấp các giải pháp tài chính với lãi suất hợp lý nhất so với thị trường và minh bạch trong các khoản phí. Đó là cách chúng tôi chia sẻ các nỗi lo về tài chính của bạn. (*Lãi suất từ 1.25% đến 6.08%/tháng tùy theo mức độ tín nhiệm của khách hàng.)

CÁC BƯỚC ĐĂNG KÝ VAY

Bước 1: Cung cấp giấy tờ
- Chọn công việc hiện tại
- Chọn giấy tờ có thể cung cấp

Bước 2: Tính toán khoản vay
Tùy vào Bước 1 (làm nghề gì, giấy tờ cung cấp là gì) mà khoản vay có thể dao động từ 10 - 100 triệu, với thời hạn 6 - 60 tháng.


Bước 3: Đăng ký vay
Điền thông tin gồm Họ tên, E-mail. SĐT, Tỉnh thành để đăng ký vay. Telesale sẽ liên hệ lại hướng dẫn Khách hàng làm thủ tục.


Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »

Vay Quá Dễ (Vayquade.com). Vay tiền online tới 15 triệu chỉ cần CMND

VAY QUÁ DỄ 1.000.000 vnđ  » 15.000.000 vnđ Chỉ cần CMND + ATM Độ tuổi từ : 18 - 70 Thời hạn vay: 1 » 36 Tháng Vay...