Tamo - Đăng ký vay tiền online Tamo 10 triệu trên web duyệt ngay lập tức

 Số tiền vay 15,000,000
 Kỳ hạn vay 90 » 180 ngày
 Lãi suất năm 12% - 20%
 Tuổi 20-60 tuổi

Ưu điểm:

Nổi tiếng với hệ thống cho vay online an toàn và uy tín, Tamo.vn phê duyệt hồ sơ khách hàng trong 3 phút, khách hàng có thể vay bất cứ lúc nào trong ngày mà không cần chứng từ bảo lãnh hoặc chứng minh thu nhập 

So với các tổ chức cho vay online khác, bạn chỉ có thể có một khoản vay trên Tamo.vn ở cùng một thời điểm.

Tamo là nền tảng tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính trực tuyến 24/7, nhanh chóng, tiện lợi và thủ tục cực kì đơn giản với lãi suất cực kì ưu đãi, nhằm hỗ trợ cho các nhu cầu tài chính đột xuất của bạn.


Đặc điểm của goi vay tiền nhanh Tamo

  • Là hệ thống cho vay tự động trực tuyến uy tín tại Việt Nam hiện nay. Quá trình cho vay minh bạch, đáng tin cậy từ bước chọn khoản vay đến lúc trả nợ. 
  • Thời gian chờ phê duyệt nhanh chóng chỉ trong 3 phút. Người dùng có thể dùng tài khoản Facebook để đăng nhập mà không cần tạo tài khoản mới. 
  • Hồ sơ vay đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị Chứng minh nhân dân/ Thẻ Căn cước công dân và hình chân dung để gửi yêu cầu đăng ký hồ sơ. 
  • Giới hạn tiền vay tiền online tamo khá nhỏ nếu là khách hàng mới, bạn chỉ có thể vay tối đa 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu bạn đã từng vay tại Tamo.vn, hạn mức vay của bạn lên đến 15 triệu đồng. Ngoài ra, Tamo.vn đưa ra ưu đãi đặc biệt cho khách hàng vay lần đầu tại đây với lại suất cực kì ưu đãi. 
  • Đa dạng cách thức nhận tiền vay, qua tài khoản ngân hàng hay thẻ ghi nợ. Hoặc bạn cũng có thể nhận tiền mặt trực tiếp tại điểm giao dịch của đối tác của Tamo.vn trên toàn quốc. 
  • Không kén đối tượng vay. Chỉ cần bạn là người Việt Nam trong độ tuổi từ 20 – 60 tuổi, có việc làm thu nhập ổn định thì có thể vay được. 
  • Hệ thống tư vấn viên chuyên nghiệp giải đáp mọi thắc mắc của người vay bất cứ thời điểm nào trong ngày. 
  • Điều khoản hoàn nợ Khi vay tín dụng, nhiều người tự nhiên cảm thấy lo lắng. Khác với các gói vay khác, với Tamo.vn bạn có thể kiểm tra thông tin về ngày đến hạn, số tiền phải thanh toán cho khoản vay bằng cách Đăng nhập vào Tài khoản cá nhân Tamo.vn
  • Trong trường hợp không thể thanh toán khoản vay đúng hạn, bạn có thể gia hạn ngày đến hạn thanh toán đến tận 30 ngày, tuy nhiên bạn phải đóng 1 khoản phí dịch vụ cho việc gia hạn này.
  • Hình thức thanh toán khoản vay tamo.vn cực kì đa dạng, bạn có thể thanh toán khoản vay tại bất kì điểm giao dịch, đại lý của Viettel hoặc chuyển khoản đến tài khoản ngân hàng của Tamo.
Xem Thêm:

Hỗ trợ: 

Trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ vay tiền nhanh tamo, mọi thông tin về khoản vay bạn có thể tìm thấy trên website của Tamo.vn, hoặc trong phần “Câu hỏi thường gặp” cho các vấn đề cụ thể. Mọi thắc mắc về khoản vay, bạn có thể liên hệ website Tamo.vn, gọi điện thoại trực tiếp cho họ qua hotline 1900989980 từ 8:00 – 18:00 từ thứ 2 đến thứ 6. Hoặc bạn có thể gửi email nếu bạn muốn quá trình tư vấn được lưu lại sau này.


Kết luận

Nếu bạn đang có nhu cầu vay tiền nhanh, an toàn và uy tín, Tamo.vn là lựa chọn thông minh cho bạn. Bạn hoàn toàn chủ động từ số tiền cần vay đến thời gian trả nợ. Tuy nhiên, ngoài việc hạn mức vay tại Tamo khá nhỏ, còn một điểm chưa được tối ưu ở Tamo.vn nữa là bạn không thể có nhiều khoản vay một lúc, mà chỉ có thể vay thêm đến khi đạt đến hạn mức tối đa.



👉 Bạn muốn vay tiền? - Vui lòng click xem Hướng dẫn vay tiền
__________________
thanh toán khoản vay tamo.vn, vay thêm tamo, vay tien tamo.vn, app vay tamo, vay tiền online tamo, vay online tamo, vay tín chấp online tamo, vay tiền nhanh tamo, vay ngay tamo, vay nhanh tamo, vay lần 2 tamo, vay lại tamo, tamo hd vay, tamo vay lần 2 được bao nhiêu, tamo vay lừa đảo, tamo vay được bao nhiêu, tamo vay online, tamo vay tiền nhanh, tamo vay tiền, vay tamo.vn

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »

Vay Quá Dễ (Vayquade.com). Vay tiền online tới 15 triệu chỉ cần CMND

VAY QUÁ DỄ 1.000.000 vnđ  » 15.000.000 vnđ Chỉ cần CMND + ATM Độ tuổi từ : 18 - 70 Thời hạn vay: 1 » 36 Tháng Vay...