Vay tín chấp Avay siêu tốc tới 70 Triệu Đồng

Vay tín chấp Avay siêu tốc tới 70 Triệu Đồng 

Vì sao nên vay tại Avay?

Avay là một đơn vị cho vay tiền mặt, tiền chuyển khoản online nhanh chóng mà các bạn có nhu cầu cần vay tiền nên tin tưởng dùng. Các khoản vay ở đây được giải ngân rất nhanh vì Avay có liên kết với nhiều đối tác ngân hàng.

Cộng với đó, khi vay tiền online tại đây thì các bạn sẽ được hướng các mức lãi suất rất tốt, khi các bạn có trả chậm một chút thì Avay cũng không quá làm khó khách hàng của mình.

  1. Duyệt vay siêu tốc: Không cần tài sản đảm bảo, không cần chứng minh thu nhập, đăng ký và duyệt vay chỉ trong vài phút 
  2. Lãi suất tối ưu: Lãi suất hấp dẫn 2.33% - 5%, thời gian vay linh hoạt trong 12 - 36 tháng từ ngân hàng và công ty tài chính hàng đầu 
  3. Phủ sóng toàn quốc: Vay mọi lúc mọi nơi qua hệ thống website và ứng dụng di động. Phủ sóng tất cả các tỉnh thành trên cả nước 
  4. Minh bạch, tin cậy: Các khoản vay tại AVAY đều có thông tin rõ ràng về lãi suất, và được cung cấp bởi các tổ chức tài chính uy tín tại Việt Nam.

Điều kiện và thủ tục vay

Vay tín chấp Avay siêu tốc tới 80 triệu đồng dễ như ăn kẹo nhưng bạn cũng phải đáp ứng điều kiện và thủ tục của công ty một cách chính xác và đầy đủ thì mới được cấp vay tiền.

Điều kiện vay tín chấp tại Avay

Hiện tại thì AVAY xét duyệt điều kiện vay dựa vào thông tin cá nhân do bạn cung cấp trong quá trình đăng ký. Để kiểm tra điều kiện vay hiện tại, bạn vui lòng hoàn tất đăng ký vay qua website avay hoặc tải về ứng dụng AVAY, kết quả duyệt vay sẽ có trong vòng 2 phút khi bạn hoàn tất việc đăng ký.
  • Mức lương đạt điều kiện vay từ 3 triệu trở lên. 
  • Độ tuổi vay từ 21- 65 tuổi.
Lưu ý: Hiện Avay chỉ hỗ trợ thuê bao nhà mạng Viettel 

Thủ tục vay tín chấp tại Avay

Thủ tục vay tiền tại Avay rất đơn giản, bạn chỉ cần đăng ký vay qua website avay hoặc tải về ứng dụng AVAY để nhận được kết quả duyệt vay trong vòng hai phút. Nếu nhận được khoản vay phù hợp trong quá trình đăng ký, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện để hỗ trợ bạn hoàn thiện hợp đồng vay trong vòng 24h (các bạn chú ý trừ ngày nghỉ).

Những loại giấy tờ bạn bắt buộc cần có để vay tại đây:

  1. Hồ sơ vay bắt buộc phải có bản sao chứng minh nhân dân/thẻ căn cước và không thể thay thế bằng bản sao hộ chiếu. 
  2. Bạn có thể hẹn gặp làm thủ tục và nộp giấy tờ với nhân viên thu hồ sơ tại địa điểm do mình lựa chọn. 
  3. Không mất khoản phí nào khi làm hồ sơ, Đăng ký online ngay bên dưới 

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »

Vay Quá Dễ (Vayquade.com). Vay tiền online tới 15 triệu chỉ cần CMND

VAY QUÁ DỄ 1.000.000 vnđ  » 15.000.000 vnđ Chỉ cần CMND + ATM Độ tuổi từ : 18 - 70 Thời hạn vay: 1 » 36 Tháng Vay...